Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ thiên nhiên

Vùng kín thâm đen phải làm sao để khắc phục là tâm sự thầm kín của nhiều chị em phụ nữ. Sau đây là 4 mẹo làm vùng kín trắng hồng ngay tại nhà mà chị em có thể “bỏ túi” để thực hiện làm hồng vùng kín cho mình khi có nhu cầu. Cùng tìm hiểu xem đó là những mẹo gì trong bài viết dưới đây nào chị em. 
Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ dầu dừa
Từ xa xưa dầu dừa đã được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp. Không chỉ làm đẹp da, làm mượt tóc, làm dài lông mi mà dầu dừa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm hồng vùng kín khá hiệu quả. Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ dầu dừa được thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần dùng một ít dầu dừa nguyên chất thoa đều đặn lên vùng kín trước khi tắm, chờ cho dầu dừa ngấm vào da khoảng 15 phút rồi rửa sạch vùng kín bằng nước là được. Với mẹo làm hồng vùng kín từ dầu dừa, chị em hãy áp dụng hằng ngày để nhanh thấy kết quả. 
Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ đu đủ
Không chỉ là món trắng miệng ngon lành sau những bữa ăn hằng ngày mà đu đủ còn là một trong những nguyên liệu có tác dụng làm hồng vùng kín cho chị em. Mẹo làm vùng kín trắng hồng này thực hiện cũng khá đơn giản, chị em hãy lột vỏ quả đu đủ chín, cắt đu đủ thành từng lát nhỏ rồi dùng chúng chà xát nhẹ nhàng lên vùng kín khoảng 15 phút trước khi tắm. Kiên trì thực hiện mẹo làm hồng vùng kín từ đu đủ hằng ngày, chị em sẽ thấy vùn kín trắng hồng lên trông thấy. 
Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ dầu oliu
Cũng giống như dầu dừa và đu đủ, dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm hồng vùng kín cho chị em. Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ dầu oliu cũng rất đơn giản, chị em cũng chỉ cấn dùng dầu oliu nguyên chất thoa lên vùng kín, kết hợp với các động tác massage đơn giản trong vòng 10 đến 15 phút thì rửa sạch vùng kín bằng nước là được. Để mẹo làm vùng kín trắng hồng từ dầu oliu phát huy hiệu quả cao nhất, chị em cũng cần thực hiện đều đặn hằng ngày.

Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ chuối
Mẹo làm vùng kín trắng hồng từ chuối là một trong những mẹo làm trắng, làm hồng vùng kín phổ biến, được nhiều chị em hiện nay biết tới. Với mẹo làm vùng kín trắng hồng này, chị em chỉ cần lột vỏ quả chuối chín rồi cắt chuối thành những lát nhỏ. Tiếp theo, chị em hãy dùng những lát chuối đã cắt nhỏ này thoa đều đặn lên vùng kín tầm 15 phút trước khi tắm rồi rửa sạch vùng kín bằng nước cho thật sạch là được. Với mẹo làm vùng kín trắng hồng từ chuối, chị em cũng cần áp dụng thường xuyên và kiên trì áp dụng trong thời gian dài để thấy kết quả.


Trên đây là 4 mẹo làm vùng kín trắng hồng mà chị em có thể áp dụng để làm trắng, làm hồng vùng kín cho mình. Tuy nhiên, trước khi sử dụng chị em cần lưu ý là những mẹo làm vùng kín trắng hồng này cho hiệu quả làm hồng vùng kín rất chậm, mờ nhạt, hiệu quả không triệt để. Vì vậy, nếu chị em nào không muốn mất công chờ đợi hay muốn làm trắng, làm hồng vùng kín cho mình nhanh chóng, chị em có thể tiến hành làm hồng vùng kín bằng phương thuốc gia truyền họ Nguyễn – Phụ Khang Họ Nguyễn


Previous
Next Post »