Thuốc Phụ Khang Họ Nguyễn chữa dứt điểm các bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa là một trong những bệnh thường gặp nhất ở phụ nữ, là bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh dục trên (tử cung, buồng trứng, vòi trứng).

CÓ PHẢI BẠN ĐANG GẶP MỘT SỐ TRIỆU CHỨNG SAU:
Vùng kín ẩm ướt.
Ngứa ngáy khó chịu
Tiểu nhiều, tiểu dắt, mỗi lần đi tiểu gây cảm giác đau buốt.
Nhiều trường hợp do kích thích dịch khí ra nhiều gây sưng tấy và có thể viêm loét bên ngoài âm đạo.
Khí hư ra nhiều bất thường và có màu sắc khác nhau như trắng đục, xanh vàng và có bọt khí đi kèm với mùi hôi tanh khó chịu.
Xuất huyết nhẹ khi giao hợp.
Đau vùng bụng dưới
Đó là những dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc bệnh VIÊM PHỤ KHOA.
Những triệu chứng đó nó làm cho bạn rất khó chịu và mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày.



Những căn bệnh phụ khoa dường như đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, theo thống kê thì có đến 83,9% chị em từng mắc các bệnh phụ khoa một lần trong đời. Mỗi bệnh lý phụ khoa có những triệu chứng khác biệt, tuy nhiên chị em vẫn có thể nhận biết dấu hiệu bệnh thông qua những biểu hiện dưới đây:
– Ngứa ngáy vùng kín: Đây là dấu hiệu thường gặp nhất khi chị em mắc phải viêm phụ khoa. Sự ngứa ngáy này có thể là dấu hiệu của viêm âm đạo do nấm Candida hay do trùng roi Trichomoniasis, hoặc chị em dị ứng với hóa chất trong sữa tắm, xà phòng, dung dịch vệ sinh…
– Khí hư bất thường: Ở người bình thường, khí hư sẽ có màu trắng trong, hơi dính, không gây ngứa và không có mùi khó chịu. Với chị em mắc mắc viêm phụ khoa, khí hư sẽ ra nhiều, có màu vàng đặc hoặc đục, dính nhầy…
– Vùng kín sưng đỏ: Khi quan sát có thể nhận thất vùng kín sưng lên, niêm mạc bị tấy đỏ thì rất có thể chị em đã mắc phải một bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó.
– Chảy máu âm đạo bất thường: Hiện tượng này cho thấy chị em đang bị rối loạn hormone hoặc triệu chứng của các bệnh buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư tử cung…
– Đau vùng bụng dưới: Dấu hiệu này thường xuất hiện trước hoặc trong những ngày hành kinh.

Những bệnh phụ khoa thường gặp nhất, phải kể đến là:
- VIÊM ÂM ĐẠO: Đây là bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ mà nguyên nhân gây bệnh được xác định do: vi khuẩn, nấm, trùng … xâm nhập, phát triển và gây bệnh hoặc do chị em bị mất cân bằng nội tiết tố, estrogen gây nên.
- VIÊM CỔ TỬ CUNG: là hiện tượng viêm nhiễm xảy ra ở cổ tử cung với những biểu hiện bất thường như: khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xám, có mủ kèm theo mùi hôi khó chịu; ra máu bất thường giữa chu kì kinh nguyệt; đau rát và xuất huyết khi quan hệ…
- VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG: Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung là do rách cổ tử cung, nạo hút thai nhiều lần làm hủy hoại các lớp mô bên trong cổ tử cung gây ra lộ tuyến. Biểu hiện rõ nhất của bệnh là khí hư ra nhiều, đau vùng âm hộ ngày càng tăng đặc biệt là khi đi lại. Khi bị viêm lộ tuyến, nếu nắn môi nhỏ giữa ngón trỏ và ngón cái sẽ thấy một khối to căng, cứng, tròn đều. Bệnh nhẹ bác sĩ sẽ kê thuốc chống viêm để đặt còn nặng phải sử dụng phương pháp đốt để điều trị triệt để.
- U XƠ CỔ TỬ CUNG​: Dấu hiệu điển hình của bệnh là thay đổi kinh nguyệt, tăng tiết dịch âm đạo, đau vòng eo, căng bàng quang. Bệnh nếu được phát hiện sớm có thể chữa khỏi nhưng để lâu sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung, có thể đe dọa đến an toàn tính mạng.
- RỐI LOẠN KINH NGUYỆT: Ngay khi phát hiện các triệu chứng như kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt có lượng – màu – mùi bất thường hoặc đau bụng kinh dữ dội thì chị em cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời vì đây là các dấu hiệu của bệnh rối loạn kinh nguyệt. Bệnh gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe sinh sản và thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

THUỐC PHỤ KHANG HỌ NGUYỄN điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa:
- Là sản phẩm là thuốc nam gia truyền của dòng họ Nguyễn - Tam Điệp, Ninh Bình, chiết xuất 100% từ cây cỏ thuốc thiên nhiên như: Xà sàng tử, bạch đồng tử, cây nhọ, khổ sâm... và rất nhiều vị thuốc nam kết hợp.
Việc điều trị bệnh trong Y học cổ truyền áp dụng theo 3 giai đoạn: dọn sạch tổn thương, chống viêm và tái tạo phòng bệnh.
- Dọn sạch tổn thương: mục đích của giai đoạn này là giảm tiết dịch và loại bỏ các chất bẩn, cặn dịch. Tuỳ vào từng mức độ bệnh, thuốc sử dụng trong giai đoạn này có thể là thuốc ngâm rửa hoặc thuốc đặt. Thuốc Đông y thường ở dạng bột, khi ngâm hay đặt thường cần sử dụng túi vải sạch vô trùng để tránh trường hợp bã thuốc sót lại ở vùng niêm mạc mỏng, có thể gây tổn thương.
- Chống viêm: đây là giai đoạn thứ 2 sau khi đã loại bỏ các chất bẩn, cặn bám xung quanh bề mặt, lúc này mặt loét chỉ còn viêm đỏ.
- Tái tạo cấu trúc và phòng bệnh: đây là giai đoạn cuối cùng. Thuốc uống có thể sử dụng trong thời gian dài để ổn định dần nội tiết tố, lấy lại mức độ cân bằng bên trong cơ thể.

Ưu điểm nổi trội của dòng thuốc Đông Y đối với quá trình chữa bệnh phụ khoa như:
- Không xâm lấn, không làm tổn thương bên trong dưới bất cứ hình thức nào
- Không gây ra hiện tượng nhờn thuốc khi sử dụng lâu dài
- Không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho hệ tiêu hóa, hệ bài tiết, sức đề kháng của cơ thể, thậm chí với nguyên tắc điều trị của Đông y, những hệ chức năng này còn được bồi dưỡng và hoạt động tích cực hơn rất nhiều.
Bài thuốc Phụ Khang Họ Nguyễn chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm: nên rất lành tính, an toàn hiệu quả các sử dụng đơn giản chính là cứu cánh của chị em phụ nữ !!!
ĐỪNG NGẦN NGẠI! ĐỪNG CỐ CHỊU ĐỰNG thêm 1 giây nào nữa! 
Hãy chia sẻ thắc mắc và các vấn đề của bà con về bệnh phụ khoa của mình NGAY bằng cách:
- Gọi Hotline/ Inbox Zalo: 09.09.69.32.51
- Theo dõi và gửi tin nhắn ngay cho chúng tôi 
để được tư vấn sớm nhất theo địa chỉ Fanpage: Nhà Thuốc Gia Truyền Họ Nguyễn

Previous
Next Post »