Rối loạn kinh nguyệt – Kinh nguyệt không đều

Rối loạn kinh nguyệt – Kinh nguyệt không đều
Là phụ nữ ai ai cũng phải trải qua gian đoạn kinh nguyệt theo chu kỳ. Nhưng ít nhất một vài lần trong đời xảy ra hiện tượng kinh nguyệt không theo chu kỳ một cách khó hiểu gây hoang mang. Đó là lúc kinh nguyệt bị rối loạn.
Rối loạn kinh nguyệt thường có dấu hiệu khi nhận thấy chu kỳ kinh nguyệt bị thay đổi một cách bất thường, âm đạo tiết dịch nhầy, máu kinh đông cục, kèm theo lượng máu kinh nhiều ít không đều, đau bụng kinh nặng thường xuyên.
Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hướng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Nếu để tình trạng kinh nguyệt không đều tiếp diễn trong một khoảng thời gian dài có thể gây HIẾM MUỘN hoặc VÔ SINH ở phụ nữ.

Các nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn kinh nguyệt – kinh nguyệt không đều:
- Uống thuốc tránh thai quá nhiều.
- Mất cân bằng nội tiết tố.
- Căng thẳng trong công việc cũng như đời sống gia đình.
- Giai đoạn tiền mãn kinh nữ giới cũng trải qua giai đoạn kinh nguyệt không đều.
- Khi mới có kinh nguyệt lứa tuổi dậy thì ( giai đoạn bắt đầu hành kinh).
- Hội chứng buồng trứng đa năng.
- Rối loạn tuyến giáp.
- Trong thời gian cho con bú.
- Rối loạn trong ăn uống.
- Tập thể dục quá sức.
- Tăng cân hoặc giảm cân đột xuất.

Để biết được nguyên nhân chính xác cho chính bản thân mình bạn nên đến các cở sở khám chữa bệnh gần nhất để khám và tư vấn trực tiếp. Vì đôi khi lúc bạn bị rối loạn kinh nguyệt là lúc bạn có tin vui trong cuộc đời, đừng sử dụng thuốc một cách bừa bãi sẽ ảnh hưởng đến gia đình bạn. Dưới đây tôi xin giới thiệu các bạn một phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt đông y bằng thảo dược rất tốt để bạn có thể tham khảo.

Phương pháp điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt – Kinh nguyệt không đều: bằng thảo dược Phụ Khang Họ Nguyễn, phương thuốc gia truyền được lọt top 30 sản phẩm uy tín chất lượng 2016. Được vinh danh là sản phẩm kết nối các doanh nghiệp Asean tại Thái Lan 2016.

Thảo dược gia truyền Họ Nguyễn chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ khi có các biểu hiện nổi trội như:
+ Dịch tiết âm đạo ra nhiều, màu sắc bất thường: khí hư ra nhiều có màu vàng, xanh, dạng bọt, kèm theo đó là mùi hôi khó chịu. 
+ Vùng kín ngứa ngáy, khó chịu.
+ Đau rát hoặc chảy máu khi quan hệ tình dục.
+ Đi tiểu thấy đau, buốt; đau bụng dưới; chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt.

Nguồn gốc: rõ ràng, an toàn, không chất hóa học bảo quản, sạch từ túi đựng đến thuốc, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. ĐẶC BIỆT "không gây kích ứng da" 
Thời gian hiệu quả : Cải thiện 3 –5 lần - cảm nhận hiệu quả sau 20 ngày sử dụng!!! 
Công dụng sản phẩm : đặc trị MẪN NGỨA, MỤN RỘP, ĐAU RÁT phụ khoa giúp tăng cường sức khỏe. 
Hướng dẫn sử dụng: Thuốc Phụ Khang Họ Nguyễn

Thành phần của sản phẩm: 100% thảo dược thiên nhiên, lành tính, an toàn, được kiểm nghiệm bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
Giá 1 hộp Phụ Khang Họ Nguyễn (699k/1 liệu trình 20 gói- dùng trong 20 ngày)

Kết bạn Zalo để được tư vấn nhanh nhất: 0922.032.162

Thảo dược đông y gia truyền Phụ Khang Họ Nguyễn này là vô cùng cấp thiết với những người đang tìm trên mạng và cảm thấy các dấu hiệu ĐAU RÁT vùng kín trong khi nhiều chị em đã chữa khỏi hoàn toàn sau 20 ngày sử dụng.

THUỐC ĐƯỢC CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ VIỆT NAM TIN TƯỞNG VÀ ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG

Previous
Next Post »